HOME      |    ABOUT US    |    PRODUCTION TECHNOLOGY    |    INSTALLATION CAPACITY    |    DESIGNING CONSULTING    |    NEWS    |    CONTACT US   
  PRODUCTS
  MACHINE EQUIPMENT
  PROJECTS
  COOPERATION LINKS
  TYPICAL BUILDINGS
  CAREER OPPORTUNITIY
  Search
             NEWS
 
NHÀ LẮP GHÉP - ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
18-10-2017  14:55:41 GMT +7

1. Quản lý chất lượng

Nhà lắp ghép rất an toàn và đáng tin cậy khi được xây dựng kết cấu mềm bằng thép nhẹ đảm bảo phù hợp với yêu cầu thiết kế các ngôi nhà lắp ghép trên thị trường hiện nay. Mẫu nhà lắp ghép này có kết cấu chắc chắn dù được lắp ghép từ hệ thông thép tháo rời nhưng nhà vẫn đảm khả năng gắn kết vô cùng chắc chắn khi sử dụng.


Tòa nhà Bank of China - Trung Quốc có chiều cao 315m cùng 75 tầng áp dụng giải pháp kết cấu thép

Nhà lắp ghép được xây dựng trong một môi trường được kiểm soát, theo một tiêu chuẩn cụ thể, vì vậy, bạn có thể yên tâm là ngôi nhà của bạn sẽ được xây dựng với chất lượng đồng đều. Vị trí xây nhà phải tuân theo biểu đồ thi công, các nhà thầu phải có trình độ và kỹ năng cao. Mặt khác, nhà lắp ghép phải được sản xuất bởi một nhà máy được bảo về và được kiểm tra thường xuyên trong suốt quá trình sản xuất.

2. Khả năng cách nhiệt cách âm tốt

Do sử dụng vách tường bằng các tấm xốp cách nhiệt, tấm Panel... có khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt. Vì vậy bạn không hề phải lo ngại hiện tượng nóng nắng hay tiếng ồn từ công trường làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt bên trong ngôi nhà.

Xét về độ an toàn, Nhà khung lắp ghép đảm bảo độ an toàn cao hơn cho người sử dụng. Khi xảy ra cháy nổ, nhà lắp ghép không bị nứt, gãy, sụp đổ mà hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng được sau đám cháy thông thường.

3. Bảo vệ môi trường

Nhà lắp ghép cũng được ưa chuộng nhờ tính năng bền vững và bảo vệ môi trường của nó. Trong ngôi nhà bê tông cốt thép truyền thống, vật liệu phụ thường bị lãng phí, nhà lắp ghép thì khác, nó được sản xuất trong nhà máy, do đó, bất kỳ vật liệu phụ nào cũng được tái chế lại, giảm thiểu rác thải. Đây là bước cải tiến lớn trong việc bảo vệ môi trường. Đây cũng là lý do vì sao Nhà lắp ghép là giải pháp thi công đang rất được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển.

 

4. Khả năng mở rộng và nâng cấp, dễ dàng di chuyển 

Việc xây dựng một ngôi nhà chúng ta đều tính toán để có thể sử dụng và cơi nơi sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của tương lai. Đối với một công trình nhà bê tông cốt thép truyền thống nếu bạn muốn di chuyển địa điểm chỉ có thể đập bỏ hoàn toàn và xây mới nhưng với công trình sử dụng biện pháp thi công nhà lắp ghép, khi không có nhu cầu sử dụng có thể dễ dàng tháo dỡ và di chuyển đến vị trí khác một cách dễ dàng và thuận tiện.

5. Có độ bền cao

Theo nghiên cứu thống kê, các công trình áp dụng biện pháp thi công nhà lắp ghép có độ bền và tuổi thọ cao hơn hẳn các công trình bê tông cốt thép truyền thống nhờ kết cấu thép chắc chắn và sử dụng các vật liệu bê tông siêu nhẹ, có khả năng chống chịu gió bão thiên tai rát tốt. Trên thực tế đã cho thấy:

  • Tòa tháp Eiffel cho đến ngày nay đã được 128 tuổi
  • Empire State Building new York xây dựng năm 1931 với 102 tầng cao 381 m.
  • Sears Tower  Chicago xây dựng năm1974 với 110 tầng cao 442 m
  • Aon Centre Chicagoxây dựng năm 1973 với 83 tầng cao 346 m
  • Williams Tower  dựng năm 1973 với 108 tầng cao 442 m

 

6. Tiết kiệm chi phí xây dựng

Các công trình xây dựng nhà ở bê tông cốt thép truyền thống hiện nay thường tốn một khoản chi phí khá lớn. Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà điều hành công trường, nhà ở công nhân, nhà ở dân dụng, nhà xưởng, nhà trọ, khu biệt thự resort, nhà kho, phòng sạch - kho lạnh, siêu thị, phòng khám, nhà hàng, quán Karaoke… để tiết kiệm chi phí chúng tôi khuyên bán nên sử dụng nhà lắp ghép vật liệu nhẹ là một giải pháp tuyệt vời.

Hiện nay nhờ việc áp dụng các công nghệ mới vào việc thi công ưu điểm nhà lắp ghép mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí lên đến 1/2 so với những ngôi nhà thi công bình thường. 

7. Đảm bảo tính thẩm mỹ

Dù được thiết kế với chi phí chỉ bằng 1/2 ngôi nhà thông thường nhưng nhà lắp ghép vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, dễ dàng cho việc trang trí.


Nhà ở lắp ghép được xây dựng và lắp đặt bằng các vật liệu nhẹ nên gần gũi với môi trường, tính thẩm mĩ cao, màu sắc đẹp, thỏa sức sáng tạo    

8. Thi công nhanh chóng

Bạn có thể dễ dàng so sánh để thi công một ngôi nhà  thông thường chúng ta có thể mất hàng năm để hoàn thiện công trình. Như vậy sẽ không đảm bảo được nhu cầu, khó quản lý.. Nhà Việt mang đến giải pháp tối ưu thời gian xây dựng bởi toàn bộ phần khung đã được tạo sẳn chúng ta chỉ mất vài ngày để hoàn thiện xong một công trình kiên cố và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


Mẫu nhà lắp ghép hình khối đơn giản được làm từ gỗ ghép và kính giống như một buồng gỗ đáng yêu được hoàn thành sau 2 ngày, mẫu nhà hiện đại độc đáo này vừa rẻ vừa tiện dụng


Các tin khác:
 
 
 
 

 


REGISTRATION NUMBER: 44Q12598


 

SUPPORT ONLINE

 

DONG TIEN MECHANICAL CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY
Address: 638A Cong Hoa St., Ward 13, Tan Binh Dist., HCMC
Tel:        028.3842 5041 - 028.3810 2399  - Fax:   028.3810 3272
Email:    
dongtiensteel.corp@gmail.com
Website: www.dongtiensteel.com.vn

Visitor: 290291
Designed by Viet Net Nam