HOME      |    ABOUT US    |    PRODUCTION TECHNOLOGY    |    INSTALLATION CAPACITY    |    DESIGNING CONSULTING    |    NEWS    |    CONTACT US   
  PRODUCTS
  MACHINE EQUIPMENT
  PROJECTS
  COOPERATION LINKS
  TYPICAL BUILDINGS
  CAREER OPPORTUNITIY
  Search
             NEWS
 
# CÁC MẪU NHÀ TIỀN CHẾ DÂN DỤNG ĐẸP 2017
25-12-2017  16:17:09 GMT +7

Là công nghệ xây dựng các công trình công nghiệp hàng đầu hiện nay, nhà tiền chế đã và đang lấn sang các công trình dân dụng. Việc người ta sử dụng loại kết cấu nào để xây nhà xưởng, nhà máy đã quá phổ biến hiện nay và mang lại rất nhiều lợi ích, nhưng khi xây dựng nhà ở dân dụng thì hiệu quả còn tăng lên nữa, đó cũng là lý do mà các mẫu nhà tiền chế dân dụng dưới đây điều mang được một vẻ đẹp riêng từ kết cấu thép.

Mẫu nhà tiền chế dân dụng được xây dựng nhiều tại các nước Châu Âu, phong cách xây dựng kết hợp giữa thép và kính tạo ra được sự hiện đại và mới lạ trong kiến trúc, ngôi nhà được xây dựng thành 2 tầng, với các khung thép làm kết cấu chịu lực chính, hệ thống mái được lợp tôn, nội thất được bố trí một cách hợp lý, vẫn giữ được nét năng động cho căn nhà.

Mẫu nhà tiền chế dân dụng hoà mình vào giữa thiên nhiên là một trong các kiểu thiết kế xây dựng rất được ưa chuộng hiện nay, chúng giúp cho chủ nhân của ngôi nhà được thoải mái hơn nhờ không khí thiên nhiên xung quanh, kết cấu ngôi nhà được làm từ thép cho phép độ bền sử dụng lâu, kính được lắp giúp không gian bên trong nhà sáng hơn, hệ thống gỗ ốp tạo được vẻ sang trọng cho công trình. Đây là mẫu nhà được nhiều nước tại châu âu hay sử dụng, nó có thể dễ dàng kết hợp với các công trình kiến trúc phụ khác.

Một mẫu nhà khác được xây dựng từ gỗ nhà thép tiền chế, sự kết hợp độc đáo giữa nắng, gió và biển giúp ngôi nhà càng đẹp hơn. Các thanh thép chất liệu đặt biệt tạo sự chắc chắn cho ngôi nhà, tường gỗ giảm đi sự ăn mòn của gió biển và chống nóng hiệu quả hơn, ngoài ra kính cũng được sử dụng cho công trình này nhằm tạo cho không gian thoát mát nhất có thể, với mẫu nhà này nhà tiền chế đã đóng vai trò rất tốt trong việc tạo dựng được nền móng vững chắc và gắn kết với các vật liệu khác tạo nên sự hài hòa cho công trình.

Nhà tiền chế còn có thể được sử dụng xây dựng theo kiến trúc nhà tháp của Thái Lan, mẫu nhà này được xây dựng tại Việt Nam, nó được xây thành 2 tầng, và mái cao, chia thành nhiều phần mái nhỏ, tương tự như các kiểu nhà tháp tại Thái, sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống giúp cho công trình hiệu quả hơn trong sử dụng, hiệu năng cũng vượt trội hơn. Những công tác bảo trì công trình cũng hạn chế do độ bền của thép tiền chế là rất tốt. Tại nước ta những hình mẫu nhà dân dụng tương tự như thế này đang ngày càng rất phổ biến.

Kiểu nhà tiền chế dân dụng tại các nước có khí hậu lạnh được xây dựng từ thép và đá, đây là một sự kết hợp tuyệt với, thép tạo sự chắc chắn cho ngôi nhà, trong khi đá giúp thẩm mỹ và ấm áp hơn cho không gian, kính cũng được sử dụng nhằm thu sáng tối ưu hơn. Qua công trình này có thể cho ta thấy được sự linh hoạt của nhà tiền chế khi sử dụng xây dựng cho rất nhiều công trình tại các môi trường khí hậu khác nhau.

Một kiểu công trình nhà ở dân dụng khác đơn giản hơn là sự phối hợp giữa kính và thép, không gian rộng là điều mà công trình này mang lại, mái được lợp tôn, có cầu thang chính dẫn lên nhà, đây là mẫu nhà dành cho những người có hơi hướng yêu thích sự tự do và thoải mái.

Mẫu nhà ở tiền chế được xây dựng giữa lòng thành phố, cấu trúc ngôi nhà đươc chia làm 2 tầng với nội thất được làm từ gỗ, các khung cột được xây dựng từ kết cấu thép, với kiểu kiển trúc này ngôi nhà hoàn toàn nổi bật giữa thành phố, kính được áp dụng nhằm tạo sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà, mái nhà được thiết kế rất đẹp , nhìn từ xa có thể thấy được nét đơn giản mà vô cùng thẩm mỹ của công trình này.

Mẫu nhà cuối cùng là sự hiện diện rõ ràng và mạnh mẽ của nhà tiền chế, nó giúp ngôi nhà vững chắc hơn. Cả phần thân nhà được xây dựng cao hơn mặt đất nhờ các cột móng cao, điều này tạo ra được một công trình vô cùng độc đáo. Nhờ kính mà không gian bên trong được sáng hơn, mái nhà cũng tạo được một độ nghiêng rất nhỏ, gần như là mặt phẳng bằng, nhưng nó vẫn thoát nước rất hiệu quả. Đây là một kiểu công trình dân dụng hoà mình với thiên nhiên, có tính thẩm mỹ và tiện dụng cao.


Các tin khác:
 
 
 
 
 
 
 

 


REGISTRATION NUMBER: 44Q12598


 

SUPPORT ONLINE

 

DONG TIEN MECHANICAL CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY
Address: 638A Cong Hoa St., Ward 13, Tan Binh Dist., HCMC
Tel:        028.3842 5041 - 028.3810 2399  - Fax:   028.3810 3272
Email:    
dongtiensteel.corp@gmail.com
Website: www.dongtiensteel.com.vn

Visitor: 299329
Designed by Viet Net Nam