HOME      |    ABOUT US    |    PRODUCTION TECHNOLOGY    |    INSTALLATION CAPACITY    |    DESIGNING CONSULTING    |    NEWS    |    CONTACT US   
  PRODUCTS
  MACHINE EQUIPMENT
  PROJECTS
  COOPERATION LINKS
  TYPICAL BUILDINGS
  CAREER OPPORTUNITIY
  Search
             PUBLIC
 
# ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH TYROL (TOP OF TYROL) TRÊN NÚI STUBAI GLACIER - ÁO
04-10-2017  14:20:17 GMT +7

 

Với sự phát triển về công nghệ, ngày càng có nhiều hơn những công trình được tạo ra để con người có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và “Top of Tyrol” là một trong số đó.

 Vị trí của công trình

Được thiết kế bởi công ty “Asteachitecture” , xây dựng trên núi Stubai Glacier ở Áo - một trong năm đỉnh núi trược tuyết ở nước này.

Với chiều cao 3180 mét so với mực nước biển, công trình gồm có 2 phần: phần đường dẫn với những bậc dọc theo sườn núi và phần console từ trên đỉnh Great Isidor cho một góc nhìn rất tuyệt vời.

 

Phần console nhô ra của công trình

Vật liệu được lựa chọn dựa trên khả năng chịu lực và sự tương thích với môi trường. Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, vật liệu được chọn là những thanh thép không rỉ với màu đỏ tương thích với màu sắc của những dãy núi xung quanh.

 

Với vị trí tương đối nguy hiểm, hệ thống kết cấu móng được thiết kế với sự an toàn cao nhất, đó là những móng bê tông cốt thép ở những khoảng nghỉ, đồng thời kết hợp với các thanh giằng dọc theo sườn núi mà công trình đi qua.

 

Quá trình thi công là thử thách lớn nhất của công trình này, khi ở độ cao quá lớn, các cấu kiện phải được đúc sẵn trong nhà máy với độ chính xác cao và được vận chuyển bằng trực thăng đến công trường. Công trình được hoàn thiện vào năm 2008, và là một trong những công trình nổi tiếng ở Áo, thu hút rất nhiều du khách hàng năm.

 


Các tin khác:
 
 
 
 

 


REGISTRATION NUMBER: 44Q12598


 

SUPPORT ONLINE

 

DONG TIEN MECHANICAL CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY
Address: 638A Cong Hoa St., Ward 13, Tan Binh Dist., HCMC
Tel:        028.3842 5041 - 028.3810 2399  - Fax:   028.3810 3272
Email:    
dongtiensteel.corp@gmail.com
Website: www.dongtiensteel.com.vn

Visitor: 302242
Designed by Viet Net Nam